Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Nguyễn Nữ Phương Dung – kẻ đánh thuê lạc lối

Nguyễn Nữ Phương Dung – kẻ đánh thuê lạc lối

Tiếp tục loạt bài vạch mặt thành viên ban điều hành Fanpage TCTHP đang được các tổ chức nước ngoài “giật dây”, tài trợ trong đó có Tập đoàn JG Summit Holdings (tập đoàn mẹ của URC Vietnam) để tiêu diệt thương hiệu Tân Hiệp Phát, “dọn đường” cho URC Vietnam với thương hiệu trà xanh C2 thống lĩnh thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ phân tích một thành viên “tài năng” không kém Phạm Đoan Trang. Nhân vật này có vai trò đảm nhiệm việc thiết kế toàn bộ cover, banner, logo, hình ảnh châm biếm cho nhóm điều hành Fanpage TCTHP. Đó chính là Nguyễn Nữ Phương Dung.

Nguyễn Nữ Phương Dung cùng đồng bọn

Nguyễn Nữ Phương Dung (FB Junie Miu), sinh năm 1991, sống tại Quận 3, TP.Hồ Chí Minh. Từng học qua thiết kế đồ họa (tại trường Cao đẳng Viễn Đông TPHCM), Phương Dung có khả năng thiết kế website, rất có “tài” và sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa trên máy tính.

Chúng ta hãy xem Phương Dung là con người như thế nào và thể hiện những gì:
Trang facebook cá nhân của Nguyễn Nữ Phương Dung

Trong phần giới thiệu về bản thân (Overview trên Facebook cá nhân), Phương Dung ghi rõ là thành viên của tổ chức phản động Con Đường Việt Nam do VOICE (“con đẻ” của tổ chức khủng bố Việt Tân do Trịnh Hội cầm đầu) lập ra. Ngoài ra, Phương Dung còn có mối quan hệ mật thiết với các thành viên của tổ chức phản động No-U.

Vì sao Phương Dung lại tham gia vào các tổ chức phản động như vậy?

Là một người trẻ tuổi, cá tính và có chút tài năng, Phương Dung đã giao lưu với các thành phần bất hảo, chống phá chính quyền, bị cám dỗ bởi những lý tưởng phản động. Từ đó Phương Dung đã bắt đầu xa chân vào con đường tội lỗi.
Phương Dung đã viết những ngôn từ do các tổ chức phản động nhét vào đầu

Tháng 08/2013, Phương Dung đã xuất cảnh đi Thái Lan cùng Phạm Đoan Trang, Nguyễn Lân Thắng để móc nối với các tổ chức bên ngoài như OHCHR, HRW, CPJ, ICJ, FLD đòi xóa bỏ Điều 258 Bộ luật Hình sự.
Phạm Đoan Trang, Nguyễn Lân Thắng, Phil Robertson (đại diện Human Rights Watch khu vực châu Á), Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Nữ Phương Dung trao tuyên bố và kêu gọi cồng đồng quốc tế gây áp lực lên chính quyền Việt Nam để xóa bỏ điều 258 Bộ Luật Hình Sự

Vào tháng 08/2014, Nguyễn Nữ Phương Dung cùng các “chiến hữu” tham gia biểu tình gây rối quậy phá phiên tòa xét xử Bùi Thị Minh Hằng (một “con bài ” phục gây rối, biểu tình của các tổ chức phản động lưu vong). Phương Dung và đồng bọn bị chính quyền tạm giam và xử lý.
Vào tháng 08/2014, Phương Dung bị cơ quan công an Q3 mời lên làm việc vì gây rối an ninh trật tự

Tổng hợp các thông tin cho thấy, Phương Dung đang là thành viên trong các tổ chức phản động như: Mạng lưới Blogger Việt Nam, Hội phụ nữ nhân quyền, Phong trào con đường Việt Nam (do tổ chức VOICE của Trịnh Hội ở Phillipines lập ra), tham gia nhiều cuộc gây rối kích động chống chính quyền. Đáng chú ý, Phương Dung còn có mối quan hệ khá thân thiết với Bùi Tuấn Lâm (thành viên nhóm điều hành Fanpage TCTHP, thành viên tổ chức No-U,..) mà chúng tôi đã phân tích trong bài trước.

Trong Scandal THP, Phương Dung đóng vai trò quan trọng không kém “nữ tướng” Đoan Trang. Toàn bộ hình ảnh châm biếm THP được Phương Dung thiết kế và đưa cho đồng bọn đăng tải nhằm kích động cộng đồng mạng tối đa. Những hình ảnh xuyên tạc và lố lăng do Phương Dung thiết kế đã được fanpage TCTHP chia sẻ và lan truyền trên mạng, tạo lên làn sóng bức xúc rất lớn trong cộng đồng mạng.

Để kích động tạo ra phong trào tẩy chay, Phương Dung được lệnh đăng tải lên trang facebook cá nhân để lôi kéo thêm nhiều người hưởng ứng. Theo định hướng của VOICE đưa ra là vô hiệu hóa những công bố giám định của cơ quan chức năng, ngoài việc thiết kế những hình ảnh châm biếm, Phương Dung còn sử dụng cả trang Facebook cá nhân để kích động phụ họa thêm.
Hình ảnh được chụp từ trang facebook cá nhân của Phương Dung

Tuổi đời của Phương Dung còn quá nhỏ để hiểu hết được âm mưu của những ông chủ ở nước ngoài mà chính Phương Dung cũng chưa bao giờ gặp mặt. Phương Dung cũng chưa thể hiểu hết những hệ lụy phá hoại nền kinh tế cũng như ẩn bên trong là âm mưu chính trị to lớn thế nào.

Theo nhiều nguồn thông tin được biết, ngay cả những “chiến hữu” của Phương Dung trong nhóm điều hành Fanpage TCTHP luôn nhận được “lương cứng” từ các tổ chức phản động bên ngoài rót về hàng tháng, còn Phương Dung thì sao??? Nếu “cuộc cách mạng” này thành công thì Phương Dung sẽ ở vị trí nào??? “công lao” có được đồng bọn và các ông chủ nước ngoài ghi nhận hay không? Hay là toàn bộ đổ dồn về Phạm Đoan Trang??? Bề dày “thành tích” so với các “cộng sự” khác thì sao???

Phương Dung có biết mình đang là con rối cho nhóm Phạm Đoan Trang và VOICE sai khiến?. Với “tài năng”, kiến thức thế này thì Phương Dung hoàn toàn có thể kiếm 1 công việc đoàng hoàng hơn, ý nghĩa hơn và được xã hội coi trọng. Phương Dung đã bao giờ sử dụng tài năng và tâm huyết của mình để quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra bạn bè thế giới chưa?

Hãy xem qua hình ảnh sau và suy ngẫm nhé Phương Dung:
Các bạn trẻ Việt nam vẽ về chủ quyền biển đảo của Việt Nam

Trong khi những bạn trẻ khác đang ngày đêm cống hiến tài năng vì đất nước, vì dân tộc, vì chủ quyền biển đảo, thì Phương Dung lại “cống hiến” tài năng, làm tôi tớ cho các tổ chức phản động và tập đoàn kinh tế Phillipines kia lợi dụng vụ THP để phá hoại sự ổn định kinh tế và chính trị Việt nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét