Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Love Story: “Thím Dũng” vs “Chị Đun”

Cậu Hai
Hoàng Văn Dũng (Hoàng Dũng, Thím Dũng) dường như đã tìm thấy bến đỗ tình yêu với “gái trẻ” Đặng Uyển Nghi. Không biết ai gặp may trong phi vụ ái tình dân chủ này, nhưng có lẽ gia đình Dũng sẽ cảm thấy yên tâm và hạnh phúc khi đứa con trai út sau một lần vấp ngã đã có người nâng khăn, sửa áo.
 Giới dân chủ đến bây giờ cũng không giải thích nổi, Hoàng Dũng làm thế nào mà cưa đổ được em “Đun sịp đỏ” ấy nhanh chóng như vậy. Có lẽ Dũng chịu khó chăm chút cho cái “sịp đỏ’ của Uyển Nghi. Nhưng sự kết hợp giữa Hoàng Dũng và Uyển Nghi thật sự là một sự kết hợp hoàn hảo. Bởi lẽ, trong giới dân chủ ai cũng biết cái tài “điêu ngoa” và xảo ngôn của Hoàng Dũng ở mức độ nào, vì vậy mọi người mới gọi Hoàng Dũng bằng cái tên trìu mến là “Thím Dũng, và trớ trêu thay Hoàng Dũng khá thích thú với cái nickname này.
Còn Uyển Nghi thì với cái nickname “Đun sịp đỏ” đã nói lên “cái tầm nhân cách” của ả, những ai đã từng lướt qua facebook “Đun sịp đỏ” mới thấy được nhân cách và trí tuệ của Uyển Nghi đúng là không thể thoát ra được khỏi cái “sịp đỏ”. Chính vì vậy, mối tình giữa “Thím Dũng” và “Chị Đun” chẳng khác nào một cặp trời sinh, đúng là “mèo mả gặp gà đồng”.
 Giới dân chủ và những ai hâm mộ cặp “Thím Dũng – Chị Đun” đang chờ đợi cái “Tinh hoa” của cuộc tình này tạo ra như thế nào? Nếu được thừa hưởng 50% cái chất “Thím” của Hoàng Dũng và 50% cái “Phẩm giá sịp đỏ” của Uyển Nghi thì không còn gì tốt đẹp hơn. Chúng ta hãy chờ đợi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét