Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

NGUYỄN XUÂN DIỆN VÀ CHIÊU TRÒ BỎ PHIẾU ONLINE

An Chiến

Hết trò hề này, sang trò hề khác, những kẻ không được người dân chọn như Nguyễn Xuân Diện điên cuồng nghĩ ra các chiêu trò khác (Nguồn: Internet).
 Trò hề "tự ứng cử" Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) của những kẻ tự nhận là "dân chủ" đã "trượt vỏ chuối" với kết quả phiếu tín nhiệm thấp bết bát. Kết quả này dường như những kẻ trên cũng đã lường trước nên bọn chúng không bất ngờ nhưng rất hằn học khi tiếp tục "diễn" tiếp kịch bản mà bọn chúng được giật dây, điều khiển từ xa bởi các cá nhân, hội nhóm phản động lưu vong và cụ thể là tổ chức khủng bố Việt Tân. Nguyễn Xuân Diện khi lấy phiếu tín nhiệm tại nơi làm việc và nơi cư trú đều không đạt số phiếu tín nhiệm trên 50%, đồng nghĩa với việc, cánh cửa tham vọng trở thành ĐBQH của Diện đã đóng.
 Tuy nhiên, đối với những kẻ lắm mưu, nhiều kế như Nguyễn Xuân Diện thì khó dễ dàng chấp nhận sự thực đầy bẽ bàng như vậy. Vì thế, trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Xuân Diện đang kêu gọi công dân mạng "bỏ phiếu online" cho hắn ta. Diện viết:
"Trượt rồi. Người ta đóng cửa với mình rồi! Giờ chỉ còn ...hy vọng vào cuộc bỏ phiếu online của công dân mạng thôi! Các bác ơi, bỏ cho Tễu nhé!"
Xin khẳng định rằng, bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021 và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp (nhiệm kỳ 2016-2021) diễn ra ngày 22/5 sắp tới không có vòng bầu cử nào bắt buộc cử tri bỏ phiếu online trên mạng. Đây là một trong những trò hề mà lũ những kẻ đã thất bại thảm hại khi không được cử tri nơi cư trú và cử tri nơi làm việc tín nhiệm nên quay sang tru tréo, thực hiện chiêu trò đê tiện này. 

Nguyễn Xuân Diện đã không được những đồng nghiệp của mình tại Viện nghiên cứu Hán Nôm và không được những cử tri tại nơi cư trú "tín nhiệm" nên đã lên facebook hô hào, kêu gọi công dân mạng (thực chất là bè lũ "zân chủ zỏm") để tham gia "bỏ phiếu tín nhiệm" cho Nguyễn Xuân Diện và đồng bọn khác của Diện - những kẻ như Nguyễn Quang A, Nguyễn Cảnh Bình, Nguyễn Thúy Hạnh, Nguyễn Đình Hà... Chúng dựng lên chiêu trò bỏ phiến online với mục đích vu khống chính quyền không minh bạch về tổ chức bầu cử nên đã khiến cho chúng không được phiếu tín nhiệm từ cử tri nơi cư trú và nơi làm việc. 

Tại sao nói chiêu trò bỏ phiếu online của Nguyễn Xuân Diện và đồng bọn là trò hề? Vì chiêu trò này là dành cho những kẻ chuyên túc trực trên mạng 24/24h để share (chia sẻ) đường link, hô hào, kêu gọi bạn bè của mình vào "bỏ phiếu". Trò hề bỏ phiếu này dành cho những kẻ nhiều bạn bè trên mạng ảo facebook hoặc dùng đến việc trả tiền quảng cáo cho nhà quản trị facebook thì sẽ có những "fan" "bỏ phiếu" ngay tức thì. Trong ứng dụng bỏ phiếu online này, tất cả những cá nhân tham gia tự ứng cử Đại biểu Quốc hội và các ứng cử viên khác được đề cử được xếp cạnh nhau và bất cứ ai vào trang cũng có thể chọn người mà mình ủng hộ, chỉ cần click vào đường link mà bọn chúng chia sẻ. 

Mới nghe qua thì nghe có vẻ "dân chủ" nhưng thực chất, vì là trò hề của những kẻ tự nhận là "dân chủ" dựng lên nên chỉ đám bậu sậu của chúng vo ve, tung hứng trong trò này mà thôi. Vì thế, kết quả không cần xem cũng có thể đoán được những tên như Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Quang A, Nguyễn Đình Hà, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Thúy Hạnh, Đặng Bích Phượng...luôn được số phiếu tín nhiệm online cao. 

Thực tế không được cử tri nơi cư trú và nơi làm việc chấp nhận, ủng hộ, không bỏ phiếu tín nhiệm vì phẩm chất đạo đức, lối sống và năng lực còn nhiều hạn chế (xem các bài viết phân tích, phản ánh trước đó), Nguyễn Xuân Diện và đồng bọn đã cầu cứu cộng đồng mạng trên mạng ảo facebook với những nick facebook ảo được lập ra với nhiệm vụ "bợ đít" bằng cách điểm danh nút "share", "like". Những người dùng mạng internet khi truy cập mạng xã hội, đặc biệt là facebook cần cảnh giác cao độ với chiêu trò xuyên tạc, bịa đặt về cuộc bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 sắp tới, như là trò hề bỏ phiếu online của Nguyễn Xuân Diện và đồng bọn của Diện ta. 
Nguồn: blog Vietnamngayve

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét