Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

CLB LÊ HIẾU ĐẰNG VÀ NHỮNG TRÒ LỐ RẬN CHỦ!

Cherry
Với sự chống lưng cùng nguồn tài trợ dồi dào từ các tổ chức phản động bên ngoài, các tổ chức chống cộng cùng với hoạt động “rân chủ”, nhân quyền cùng sự ra đời của hàng trăm hội nhóm núp bóng để kích động người dân nhẹ dạ cả tin tham gia hoạt động lật đổ từ bên trong, các hội nhóm này ra đời ngày càng nhiều.

Ra đời sau cùng với phương thức hoạt động khác các hội nhóm khác như No-U, Hội nhà báo tự do, Phong Trào Dân chủ…. CLB Lê Hiếu Đằng nổi lên ngay sau khi No-U bị tan rã, sau một thời gian vắng bóng, đầu tháng 3 này, CLB Lê Hiếu Đằng phát động phong trào “tổ chức buổi tưởng niệm” các chiến sĩ Gạc Ma 1988 mà mục đích chính là hội họp nhóm chống cộng cùng những lãnh tụ “dân chủ, nhân quyền” trong nước. Thực chất phong trào tưởng niệm trá hình để núp bóng này do nhóm No-U FC đầu têu, nhưng không đạt được hiệu quả.
CLB Lê Hiếu Đằng lên kế hoạch tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma thực chất là lồng ghép những nội dung xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, gây rối trật tự văn minh đô thị, đồng thời tung tin bịa đặt lên các trang phản động.
CLB Lê Hiếu Đằng lên kế hoạch tưởng niệm trong 7 ngày, từ ngày 10/3 đến này 17/3/2017 tại Vũng Tàu với 20 đối tượng tham gia. Thực chất đây là cái cớ cho chúng lấy cơ vu không chính quyền ngăn chặn, đàn áp các “phong trào yêu nước” trá hình mà bè lũ phản động tổ chức. Chúng mạnh miệng cho rằng, lẽ ra nhà nước phải tổ chức rầm rộ, đằng này Nhà nước không làm mà lại “ra sức ngăn chặn”… đám rận chủ này đang cố tình quên những hoạt động ý nghĩa của Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước đối với các chiến sĩ hải quân.

Tham gia các cuộc tưởng niệm này, chúng đưa luôn các băng rôn, khẩu hiểu xuyên tạc, kích động đồng thời tung các nội dung sai lệch, tuyên truyền luận điệu xuyên tạc về tình hình Việt Nam. Các “nhà rận chủ “ trong nước luôn tìm cách để lợi dụng các ngày kỉ niệm rồi lồng ghép, tiến hành những nội dung sai lệch để tung tin lên các bloger dân chủ, các đài xuyên tạc như VOA, RFA, Viêt Tân… nhằm gây mất an ninh trạt tự, mất hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế. Những chiêu trò cũ rích này đã bị người dân vạch trần, việc tưởng niệm của CLB Lê Hiếu Đằng một lần nữa chính là bằng chứng khẳng định các “nhà rân chủ” chẳng qua chỉ là kẻ lợi dụng nỗi đau dân tộc để thực hiện mưu đồ cách mạng màu, phá hoại tổ quốc từ bên trong, thiết nghĩ người dân nên tẩy chay và cách ly đám phản động này ra khỏi xã hội để đất nước ta phát triển bền vững hơn.
blog: tiengnoitre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét