Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

NGUYỄN LẪN THẮNG TUNG VIDEO BÍ MẬT CỨU VÃN TÌNH HÌNH

Sau sự kiện 5/3/2017 lần đầu tiên trong lịch sử làng rận chủ, cái tên Nguyễn Lân Thắng không được giới rận chủ “tôn vinh”, mà bị hạ thấp xuống một cách rất khinh bỉ, trong đó giới rận chỉ rõ Nguyễn Lân Thắng chính là tên lừa bịp, lửa đảo. Sự lừa đảo đó được biểu hiện rõ nhất chính là hắn không tham gia biểu tình ngày 5/03/2017 mà lên tiếng cho rằng cần hủy bỏ. Hắn cũng cho rằng hắn nên đến Huế gặp Cha Nguyễn Văn Lý để nói “ai đã xúi giục Cha nghĩ ra cái trò biểu tình 5/3/2017”, kẻ tham mưu cho Cha Lý như vậy ắt hẳn là không suy nghĩ một kẻ tâm thần. Và sự thật phũ phàng trên mạng xã hội lề trái, Nguyễn Lân Thắng bị chà đạp danh dự một cách thậm tệ.

Biết không thể giải thích được trước mồm năm miệng mười của bọn rận trong và ngoài, sau ngày 5/3/2017 Nguyễn Lân Thắng tung ra những đoạn video clip “độc” nhất với những nội dung xuyên tạc tình hình chính trị-kinh tế- xã hội đất nước mà hắn có được với hy vọng giới rận chủ sẽ nhìn hắn với con mắt khác. Một lần nữa gió lại đổi chiều, những video clip Nguyễn Lân Thắng tung lên mạng ngay lập tức thu hút sự chú ý, đáng giá cao của cư dân mạng.
Có thể thấy bản chất đầy thủ đoạn của Nguyễn Lân Thắng trong mấy ngày vừa qua, một lần nữa Thắng muốn chứng tỏ cho giới rận trong nước về một thằng trung thành với lý tưởng chống phá để kiếm tiền. Và đó là lý tưởng duy nhất, cách duy nhất hắn nghĩ được để cứu vãn tình hình của hắn lúc này.
Blg: gocnhinthoidai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét