Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Tổng biểu tình 5/3 – Chiêu trò “thủ dâm tinh thần” mới của dân chủ rởm

Cầm Kỳ
Đã lâu không có nhiều chương trình tạp kĩ thú vị mua vui cho cờ vàng hải ngoại, đến hẹn lại lên, các bác dân chủ rởm ăn bơ sữa ngoại quốc nhiều bây giờ bắt buộc phải “trả bài”. Thế là vở kịch “Tổng biểu tình 5/3 - Toàn dân xuống đường” được dựng lên để lòe mắt đồng bào hải ngoại, và cũng là để bọn rân chủ trong nước “thủ dâm tinh thần”.
Thật nực cười khi bọn cầm đầu lại ngồi mát ăn bát vàng ở nhà, cứ luôn miệng lên án an ninh canh me không cho đi; còn đám loi choi lóc chóc học đòi dân chủ nửa mùa lại phải cà mặt ra đường cho dân chúng xỉ vả. Thật, hình như các bác rân chủ đang tự ảo tưởng sức mạnh quá đáng, vì chả có mấy ai cản đường các bác, chẳng qua là vì bọn bác là cũng ngán mấy cái hoạt động lê la ngoài đường rồi, nên viện cớ này cớ kia mà thôi.

 Nghe đâu đám dân chủ cờ vàng triệu hồi mấy ngàn anh em trên facebook ra biểu tình vào ngày 5/3 vừa qua, nhưng thực tế ngoài đời thì lại chỉ loe ngoe vài mống, chia ra mỗi đứa mỗi nơi để chụp hình, nhằm chứng tỏ ở đâu cũng có dân đứng lên biểu tình. Rất nhiều người có mặt tại các khu vực được cho là “Đại biểu tình” ngày 5/3 miêu tả rằng, cùng lắm chỉ vài chục người là hết, chứ chẳng có cái số mấy ngàn người như bọn chúng rêu rao tiếp thị.
Thậm chí một số người vì bất bình còn đăng trên mạng xã hội về việc, nhiều nhà rân chủ rởm đã sử dụng lại hình ảnh, clip, video cũ trước đây để cắt ghép, thổi phồng sự thật. Đến đây, tôi nghĩ bạn cần đặt câu hỏi rằng: “Một đám thiếu trung thực làm những hành động dối trá, liệu có xứng đáng để đứng lên đòi nhân quyền dân chủ tại Việt Nam? Một linh mục có đạo đức, có tấm lòng nhân ái liệu có xúi bẩy con chiên của mình làm việc trái pháp luật và gây hỗn loạn không?”
Vẫn chiêu bài cũ, phía sau lời kêu gọi biểu tình ôn hòa là một âm mưu lớn của Nguyễn Văn Lý. Vị linh mục tha hóa này thông qua ngôn từ xảo trá của mình đã thể hiện rõ bản chất chống phá Nhà nước. Lý muốn biểu tình tạo ra bạo loạn đẫm máu để lật đổ chính quyền, Lý sẵn sàng đẩy con em giáo dân đang tôn sùng mình vào nguy hiểm. Lý thích sống theo lối hào quang của chủ nghĩa cá nhân, thích vinh danh phú quý và dựa hoàn toàn vào người dân cả tin để thực hiện mục đích của mình.
Tự xưng là một người thuần túy tôn giáo nhưng cách mà Nguyễn Văn Lý đang thể hiện hoàn toàn khác. Bởi không chỉ lợi dụng con chiên, Lý còn lê la nói xấu chức sắc trong giáo phận, chia rẽ nội bộ linh mục tu sĩ. Rõ ràng, Lý không trừ một ai, không từ một thủ đoạn nào để hoàn thành công việc được cờ vàng giao phó. Một vị linh mục như vậy, có xứng đáng để được tôn trọng?
Riêng về đám tán quân Đào Minh Quân (tự xưng Thủ Tướng CPQGVNLT) xàm xí thì thôi không cần bàn. Chỉ là một lũ thần kinh không ổn định, ngay cả đám rân chủ trong nước còn coi không ra gì nên thôi bỏ đi không thèm nói nhé.
Nhìn chung là, kết quả của cuộc “Tổng biểu tình 5/3” vừa qua đã hiện hữu ngay trước mắt. Những người biết suy nghĩ nhìn vào chắc sẽ hiểu buổi tạp kỹ này “thành công rực rỡ” ra sao.
Còn tôi, tôi chỉ muốn nói với những người dân đang theo dõi bài viết này. Đó là nước chúng ta vẫn còn đang khó khăn, đang đối đầu với nhiều thách thức, và chắc chắn sẽ có nhiều vấn đề khiến dân bức xúc. Khi bức xúc, bạn có quyền lên tiếng bằng nhiều hình thức, nhưng đừng vi phạm pháp luật, đừng để bọn cờ vàng rân chủ lợi dụng sự an toàn (và cả tính mạng) của bạn để đạt được mục đích của chúng. Người dân cần tỉnh táo, đừng quá tin vào những gì trên mạng ảo, và đừng đưa thân ra làm con tốt thí cho những thế lực đen tối phía sau.
Câu hỏi cuối cùng tôi dành cho bạn: “Đã bao giờ bạn tự hỏi đi biểu tình, lật đổ chế độ xong rồi sao chưa? Ai sẽ lãnh đạo đất nước sau đó, hay là cả đám ruồi bu dân chủ lại chém giết nhau, hạ bệ nhau để giành lên ngôi và hưởng thụ?”.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét