Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

VIỆT TÂN, LINH MỤC - KẺ NGÔNG CUỒNG VÀ CON RỐI NGUY HIỂM

Lão Nông Cali
Thời gian qua, số cầm đầu của Việt Tân (tổ chức phản động và được Mỹ liệt vào danh sách những tổ chức khủng bố), thông qua các tổ chức Phi chính phủ và số cơ sở, tay chân nội địa ráo riết lợi dụng vụ Formosa ở Hà Tĩnh tổ chức, tuyên truyền kích động giáo dân tham gia các vụ tụ tập, biểu tình, gây rối; bao vây trụ sở chính quyền, cản trở giao thông trái pháp luật, tấn công lực lượng làm nhiệm vụ và cán bộ công quyền. Các hành vi nêu trên đã gây bức xúc cho quần chúng nhân dân, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của nhân dân. Đồng thời, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra làm rõ.
Một mặt, chúng tuyên truyền, xuyên tạc sai sự thật về các chủ trương, hoạt động khắc phục sự cố ô nhiễm môi trường biển tại các tỉnh miền Trung; kích động giáo dân biểu tình, lấy cớ yêu cầu chính quyền giải quyết thỏa đáng việc chi trả tiền đền bù, hỗ trợ ngư dân. Số cầm đầu bên ngoài móc nối, lôi kéo, chỉ đạo tay chân trong nước như: Nguyễn Văn Hóa (đã bị bắt, khởi tố), Trương Minh Tam, Hoàng Bình, “Hội anh em dân chủ” và số linh mục cực đoan trong giáo phận Vinh và Hà Tĩnh kích động giáo dân tụ tập, biểu tình trái pháp luật. Nguy hiểm hơn, chúng xem đây là cơ hội “diễn tập”, “tập dợt”, “thử lửa” cho cái gọi là “cách mạng đường phố” nằm trong âm mưu “đấu tranh bất bạo động – phản kháng dân sự” với mục tiêu cuối cùng là lật đổ chế độ xã hội chủ nghĩa; hoàn thành nhiệm vụ vô cùng hoành tráng cho cái gọi là tiến trình “dân chủ hóa” ở Việt Nam.           
Đáng chú ý, số linh mục cực đoan như: Nguyễn Thái Hợp, Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Công Bình, v.v… đã có các hành vi cổ súy, chỉ đạo giáo dân tụ tập biểu tình, chống đối chính quyền và chống lại lực lượng làm nhiệm vụ trong thời gian qua thể hiện sự công khai thách thức, chống đối với chính quyền. Liệu có rằng các bác này có dính dzớp, ăn bơ sữa đôla của số phản động Việt Tân không? Tôi giám chắc rằng là chính xác một trăm phần trăm là có. Không những có dính dáng mà còn có quan hệ rất mật thiết với nhau.
Cụ thể, theo thông tin ghi nhận thì số linh lục này đã có quá trình từ khâu chuẩn bị để tổ chức giáo dân tham gia biểu tình, tụ tập, gây rối gây mất ANTT trên địa bàn Hà Tĩnh, cho đến việc lợi dụng truyền thông để tuyên truyền, xuyên tạc gây hoang mang tỏng dư luận quần chúng nhân dân; đồng thời kêu gọi số chống đối bên ngoài lên tiếng, can thiệp, hỗ trợ kinh phí hoạt động. Thông qua mạng internet, số cầm đầu bên ngoài của “Việt Tân” như: Trinh Hội, Trịnh Hữu Long đã tổ chức nhiều khóa huấn luyện, lớp học trực tuyến cho số chống đối, tay chân trong nước về kiến thức “đấu tranh bất bạo động – phản kháng dân sự”, nhằm lật đổ chính quyền. Trong đó, một số thành viên công khai, thách thức chính quyền và đăng tải các tài liệu, nội dung của khóa học lên facebook cá nhân như: đối tượng Lê Hồng Phong, ngụ Bình Dương, hiện đã xuất cảnh trái phép, tham dự khóa học “xã hội dân sự” của tổ chức VOICE, tổ chức ngoại vi của đảng Việt Tân do Trịnh Hội cầm đầu. Đồng thời, số trong nước, nhất là số linh mục tại Vinh và Hà Tĩnh nhận sự chỉ đạo của bọn quan thầy Việt Tân đã tổ chức nhiều lớp giảng dạy về kỹ năng truyền thông, kiến thức tổ chức 1 cuộc biểu tình cho số giáo dân và số chống đối.

Cứ nghĩ, được các quan thầy Việt Tân chỉ cho vài chiêu trò phá rối đất nước là sẽ lật đổ được chế độ (như lời dụ giỗ, kích động sặc mùi phản động của bọn khủng bố Việt Tân). Thực chất chỉ là trò câu like, khoe khoang thành tích và có cớ cho số cầm đầu quyết toán chi phí để ăn chặn tiền từ số bên ngoài gửi về. Rồi đây, hậu quả do bọn chíp hôi, dân chủ nửa mùa, bọn tốt thí của Việt Tân ở trong nước gây ra trong các hoạt động chống phá biểu tình chắc chắn sẽ bị điều tra, làm rõ, xử lý thích đáng theo quy định của pháp luật Việt Nam. Những “bàn tay đen” của Việt Tân chắc chắn sẽ bị phá bỏ, sức mạnh của chúng cũng bị triệt tiêu. Ngược lại, trong khi số trong nước bị tù tội thì số bên ngoài lại lên mạng khoe khoang về các chiến tích đã đạt được, đồng thời, thắt lưng buộc bụng, khổ sở quỳ lạy xin tiền của đám bên ngoài hòng bố thí cho số đàn em đang bị khộ xám ở trong nước, cũng như, vẽ nên một viễn cảnh thiên đường “tị nạn chính trị” cho tương lai u ám của đồng bọn. Và thực tế cho thấy, những “tấm gương xấu” như: Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải, Đặng Xuân Diệu đã được đồng bọn bên ngoài đồng ý cho tị nạn thì sao nhỉ? Đại loại là: khi còn đấu tranh ở trong nước thì được phong là anh hùng – hero; khi bị bắt bỏ tù thì được gọi là – tù nhân lương tâm, nhà hoạt động vì nhân quyền. Nhưng số này đâu biết rằng…. khi bỏ quê hương, xứ sở để theo đít bọn đế quốc thì gọi là gì nhỉ? Đáp án dễ mà: KẺ PHẢN QUỐC. Vậy ai đã “đẻ” ra những kẻ này? Đáp án dễ ẹc: chỉ có thể là DZIỆT…VIỆT TÂN. Vậy cho nên đừng có ảo tưởng rằng: “cứ chống phá đi rồi sẽ được đi Mỹ, đi Pháp định cư”, để sống sung sướng để rồi mang tiếng suốt đời là kẻ phản quốc thì khổ lắm các bác ah!
(bài viết mang quan điểm chủ quan các nhân, bác nào không có tên trong nội dung trên thì không phải xoắn nhé!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét