Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Huỳnh Thục Vy – Thâm nhưng chưa đủ tầm

Thánh nữ Huỳnh Thục Vy – người nổi tiếng với chuyện tình qua đêm cùng cố đạo một thời – dạo gần đây đang lo sốt vó vì sợ bị an ninh sờ gáy. Tuy Vy đã 1 chồng 1 con vạn người tình, tuy Vy thâm thật nhưng vẫn chưa đủ tầm đâu Vy nhé!

Vy biết vì sao không? Bởi vì Vy chống phá bằng chiêu trò nhưng cái cốt lõi thì không có, và bởi vì Vy tranh đấu bằng cách dìm người khác và nâng bi mình lên, nên chẳng ai chịu nổi tính cách của Vy để mà cùng hội tề, có chăng Vy chỉ thu hút được lũ nghé tơ và bọn trâu già khoái gặm cỏ non mà thôi. À còn nữa, Vy còn là một bà mẹ vô trách nhiệm khi sử dụng con mình làm lá chắn, dùng con mình để chỉ trích con người khác. Đây, để tui phân tích từng cái cho nàng hiểu, không lại chối nguây nguẩy:
- Thứ nhất, về chống phá Nhà nước, Vy thực sự có thâm, nhưng vẫn chưa thể đủ tầm. Các bài viết và hành động của Vy, quay qua quay lại chỉ thấy toàn chửi và chửi. Vy không đấu tranh cho tự do dân chủ của người dân, mà cái V đang thể hiện là “đào mồ chế độ cũ”. Người Việt có câu “mồ yên mả đẹp”, vậy nên nếu Vy không muốn nấm mồ đã qua 40 năm của VNCH bị người đời xỉ vả, thì Vy đừng lợi dụng cờ vàng nữa mà hãy “đấu tranh” có học thức hơn, có tầm nhìn và chiều sâu hơn. VNCH là thai nhi dị dạng của Mỹ một thời lầm lỡ, đừng cố khoác cho chúng cái áo quá rộng, và đừng “nhập quốc tịch” của chúng vào Tổ quốc Việt Nam.
- Thứ hai, Vy hoạt động trong nghề rân chủ, nhưng V lại quên rằng các đồng nghiệp của V đều có những tham vọng giống Vy. Vậy nên, nếu muốn sống yên ổn trong đám người này, Vy phải biết khiêm nhường. Đáng tiếc, Vy lại không có đức tính đó. Vy luôn kiêu ngạo vì dựa hơi cha mình, dựa hơi cố đạo nhân tình, và dựa vào nhan sắc có phần nổi trội của Vy. Có lẽ vì thế mà những thái độ “bất lịch sự”, “khinh khỉnh”, “thích lên lớp”, “chê ít tiền”… của Vy liên tục bị đồng nghiệp bóc mẽ. Nhưng Vy đừng buồn, âu cũng chỉ là nhân quả.
- Thứ ba, cái mà tui muốn Vy nên cân nhắc, đó là về quyền trẻ em. Vy đang cố tình lợi dụng việc có thai, có con để né tránh luật pháp. Cái này thôi xem như con của Vy không may mắn vì có người mẹ như Vy. Tuy nhiên, việc Vy xúc phạm con người khác thực sự rất hạ cấp Vy nhé.
Đừng chối, chẳng phải Vy đã nói trên FB thế này sao: “Con người ta 8 tháng đã "khôn", biết giữ của, ai lấy đồ chơi hay đồ đạc trong nhà mình là la khóc thôi rồi. Con mình gần 10 tháng mà chẳng có tinh thần sở hữu theo bản năng…”. Sau đó, Vy còn bồi thêm câu: “Ti tiện để đầy đủ một mình không vui, phóng khoáng chia sẻ, thiếu một chút nhưng vui biết bao…”. Ủa, sao Vy là bà chủ của “Hội Phụ nữ nhân quyền” gì gì đó, mà Vy dám ngang nhiên chỉ trích những em bé mới 8 tháng tuổi là “ti tiện để đầy đủ một mình, là khôn biết giữ của”?. Với cách nói chuyện vừa chà đạp nhân cách trẻ em, vừa dằn mặt các phụ nữ khác cũng có con như mình, Vy thấy Vy có xứng đáng là người đứng đầu một tổ chức về nhân quyền phụ nữ không?
Tóm lại, tui muốn nói với Vy rằng, sống ở đâu cũng vậy, đừng để người ta ghét bỏ quá. Dân Quảng Nam đã quá chán ngán với gia đình nhà Vy rồi, đừng để dân Buôn Hồ phỉ nhổ thêm nữa, Vy nhé! Lo mà may áo dài cờ vàng xuất qua Mỹ kiếm tiền đi Vy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét