Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Phạm Đoan Trang lại rêu rao bị côn đồ đánh???!

Lão Nông Cali
Sự việc hôm 15/8 tại Quận 3 vừa rồi cho thấy, sau màn “ẩu đả” với lực lượng liên nghành của Sở văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh, Phạm Đoan Trang (kẻ đang bị thất sủng ở Hà Nội dạt vào Nam) lại lên mạng khoe khoan thành tích “đánh công an” và phản đối hành động “đàn áp” người dân nghe nhạc vàng (buổi nhạc do ca sỹ Nguyễn Tín tổ chức). Đồng thời, vu khống lực lượng liên nghành dùng côn đồ đàn áp những người hoạt động dân chủ???. Thật là vừa đánh trống vừa la làng.

Trước đó, lực lượng chức năng Quận 3 phối hợp với Sở văn hóa TPHCM đã tiến hành kiểm tra buổi biểu diễn nghệ thuật do ca sỹ Nguyễn Tín tổ chức bán vé cho khoảng 100 người. Tuy nhiên, qua kiểm tra, chủ quán lẫn ca sỹ chính đều không xuất trình được “giấy phép tổ chức biểu diễn nghệ thuật” do cơ quan có thẩm quyền cấp, do đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu ngừng buổi tình diễn này.
Nghe đâu, một vài người, do thiếu hiểu biết (hay là do Đoan Trang kích động, hô hào công an “đàn áp” người dân xem nhạc vàng) đã có hành động xô xát với lực lượng chức năng. Tất nhiên, diễn biến sau đó thì ai cũng đều biết cả. Đơn giản là sau khi lực lượng chức năng thông báo dừng việc biểu diễn và yêu cầu mọi người giải tán, vì không có “giấy phép”, một số người không liên quan sẽ cho về (sau khi kiểm tra hành chính). Bất ngờ, chính Đoan Trang đã hô hào mọi người tấn công lực lượng chức năng, gây rối, đạp phá cơ sở tổ chức buổi liveshow. Sau vụ việc, phát hiện một số kẻ quá khích, không biết chuyện đã đập phá chậu kiểng, đồ vật tài sản của quán, đồng thời, chủ cơ sở trên cũng yêu cầu những kẻ manh động kia bồi thường thiệt hại nên đã bị Công an Quận 3 mời về trụ sở làm việc theo đúng chức năng. Nổi bật nhất trong số này không ai khác là đối tượng Phạm Thị Đoan Trang, thành viên của “Mạng lưới Blogger Việt Nam” và facebook Nguyễn Đại (người đứng ra bán vé và thâu tiền). Trong quá trình làm việc, ngoài việc không hợp tác và chấp hành nộp phạt Hành chính, Đoan Trang còn la lối, tỏ ra thách thức, khiêu khích lực lượng chức năng; đòi luật sư bảo vệ, thậm chí là xúc phạm cán bộ, thái độ bất cần, vô học kèm theo đó là hình ảnh thô kệch và tàn tạ của thị.  Không còn hình ảnh một người được gọi là “trí thức” có tâm, có tầm được số phản động trong và ngoài nước bấy lâu nay ca tụng thì giờ đây chỉ là…danh hão; bởi lẽ Đoan Trang chẳng khác nào kẻ thiêu thân, làm con rối cho cho số cầm đầu phản động ở hải ngoại giật dây, điều khiển.
            Chẳng vì là trong lần tổ chức buổi “liveshow từ thiện” với cái tên gọi mỹ miều trên, ả và Nguyễn Đại đã ẵm hơn 100 triệu đồng từ “các mạnh thường quân” (đã cất công từ các tỉnh lẻ lên Sài Gòn chỉ để… nghe nhạc) nhằm mục đích cho các buổi ăn chơi trác tán, du hí của bọn này trong những ngày lang bạt ở Sài Gòn. Đồng thời, Cực chẳng đã, âm mưu thông qua buổi liveshow để quản bá hình ảnh cá nhân của bọn này đã bị lộ tẩy. Hoạt động tán phát quyển sách “Chính trị bình dân” cũng không thể thực hiện.           
Vụ việc trở nên phức tạp khi Đoan Trang công khai tuyên bố “bị côn đồ đội lốt công an đánh đập đến mức…bị thần kinh”. Chắc Đoan Trang bị thần kinh nặng nên mới… dùng chiêu trò cũ rích kia để lừa thiên hạ sau khi ẵm 100 triệu cùng đồng bọn. Công an là công an, côn đồ là côn đồ, đã đập phá quán của người ta mà không chịu bồi thường thiệt hại thì ai sẽ dám đảm bảo được việc có người nào đó đã dùng…luật rừng với ả. Theo thông tin thu thập được, sau khi làm việc với cơ quan chức năng nhằm mục đích không để người bị mời làm việc lên mạng vu cáo Công an đánh người, ông Trưởng Công an Phường 7, Quận 3 đã mời nhân viên y tế vào kiểm tra sức khỏe đường hoàng, Đoan Trang vẫn khỏe mạnh bình thường rồi mới cho về. Ấy vậy mà thị lại vẫn chứng nào tật nấy, lấy oán trả ơn, thật đúng là kẻ vong ơn bội nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét