Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Biệt tài ăn chơi của đám thím Dũng mắm tôm

   Củ chuối
Đêm 21/12/2016, thím Dũng mắm tôm đang thời điểm “con mọn” đã lén lút rủ bọn chíp hôi rận chủ như: Trần Hoàng Hận, Việt Quân,… hành quân xuống Vũng Tàu ăn mảnh cùng với Vinh Lê, Nguyễn Phương, Nguyễn Peng và đám đàn em lèm bèm của hắn. Sau vài chầu cà phê tụ tập tán gẫu cho gọi là gặp mặt, tập làm “bàn tròn dân chủ”. Thiếm Dũng nổi màu côn đồ, í lộn, nổi máu 75 (so với lũ trẻ thời sung sức) đòi đi nhảy nhót và đàn đúm ở quán Karaoke tại Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu. 

Uh nhỉ! Đi Vũng Tàu hát ka ra ô kê thui muh, cóa đi tụ tập biểu tình, huấn luyện cái cmnđ (con mẹ nó đâu) mà đến nỗi phải bị Phòng chống tội phạm ma túy của công an Vũng Tàu hốt về bốt nhỉ? Mà lại phải test ma túy nhanh nữa chớ! Ặc, nghi quá, “dân chủ trứ danh” mà cũng chơi ma túy thì..dở hơi cám lợn oy. Quả là rảnh rỗi dở hơi, cuối năm rỗi việc, không ở nhà chăm con, cưng vợ cho “lò” khô, để “chăm êm, má ấm” mà đi rông sờ bông chi cho bị dính chàm (đề nghị vợ thím Dũng nên…rút cmmn kinh nghiệm sâu sắc nhé!). Chuyện này không phải dạng vừa đâu, mà là chuyện …thường thôi! Đi đêm có ngày gặp ma, giờ cái biệt tài ăn chơi của đám rận chủ cuội mới bị lộ tẩy, phanh phui. Giỏi ăn chơi, tụ tập, đàn đúm rồi đi chống phá xong lại về tổ chức…tiệc liên hoan, rút kinh nghiệm đấu tranh, đón anh hùng kia, này nọ v.v...cứ thế mãi đến khi nào mới chán! Mà cũng lạ…uh nhỉ…
Đầu tiên là tiền đâu, kinh phí đâu để bọn phá hoại đất nước này ăn chơi giữ vậy. Vừa rồi chắc cũng được vài đồng quyên góp “kinh phí ủng hộ bão lụt miền Trung” hê? “Mà có gì đâu, ăn chơi tí, chớ đi nghe lời của mầy quan thầy “bơ sữa” làm điều xằng bậy cũng èo uột lém đấy!” “Cóa làm thì cũng có lúc phải xả hơi tí!”… Đã vậy, ăn chơi thì sợ gì mưa rơi. Nếu có bị anh em, đồng bọn la mắng thì cũng vịn cớ là đi đấu tranh, hoạt động vì dân chủ, nhân quyền cho VN thôi. Mọi chi phí các chuyến “công tác” sẽ được hợp thức hóa, công khai minh bạch ak!  “Oh! Bằng chứng là chúng tớ đi chơi cóa selfie nhé, mặt tươi đến thế cơ mà”. “Đợt này bọn tớ kết hợp vừa đi tổ chức huấn luyện cho anh em, vừa “nhảy rào” xả tí chớ bí qué!!!”. Ngon!!!
Không biết sau khi nghe tin này vợ thím Dũng sẽ xử trí sao nhỉ! Thiệt là “Xấu chàng hổ thiếp”, nên chăng mua cho thím Dũng vài kí lô đậu hũ và cái sợi dây xíttt bự để “cột” ảnh lại chớ ảnh đi rông quá thành ra hư cái sự. mà quan trọng nhứt vẫn là gây ảnh hưởng xấu cho uy tín, nội bộ anh em đấu tranh dân chủ đàm tếu, tiếng ra tiếng vào không hay! Ấy là chưa nói bị dính vào mấy cái chuyện vặt vãnh, làm mất mặt với bọn đàn em.

                                                                                                                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét