Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

BÀI TEST ….CỦA CÙ HUY HÀ VŨ



“Đi Mỹ - định cư có thể nói là giấc mơ của nhiều người Việt, kể cả gốc hay không gốc cộng hòa, bởi lẽ giấc mớ ấy là đổi đời cuộc sống, đến với nền văn minh tiên tiến của nhân loại. Vậy những người cộng sản định cư Mỹ?và thực hư thế nào?. Từ anh bộ đội Điếu cày đến “cậu ấm” Cù Huy Hà Vũ; có thể nói họ gần như sẽ rơi ngay vào bẫy “chụp mũ”, “quy kết” của những người Việt Quốc gia, để rồi được xướng danh “việt gian”, “VC nằm vùng, cài cắm”. Nhìn lại cuộc “Hội thảo 40 năm nhìn lại” có thể nói Cù Huy Hà Vũ đã lanh, đã khôn hơn Nguyễn Văn Hải rất nhiều – so với vụ cờ vàng 03 sọc tại phi trường Los ngày nào. 

Nhìn khách quan thì dù xưng danh người quốc gia nhưng tôi thấy đồng bào hải ngoại minh chụp mũ chẳng khác nào VC,… tội cho anh em dân chủ cộng sản quá. Thôi thì..chắc đây là bản chất “con” trong mỗi chúng ta. Tôi cũng để xem các vị Lý Thái Hùng, Lê Phước Minh, Mai Thanh Tuyết và quý đài BYN sẽ làm gì tiếp… và sự thật chỉ là con số “0”. Khoảng lặng rất lớn mà tôi muốn thay mặt cho những người lính quốc gia, vong linh của những anh hùng tử sĩ đã ngã xuống… sin nói thẳng với các vị một điều duy nhất rằng “các anh múa mép giỏi nhưng lại để thằng con nòi VC đánh thẳng vào “ngày quốc hận”, “ngày quốc tang” - 30/4 mà đối đáp ấp úng, yếu ớt hoặc chỉ là… khoảng lặng”.
30/4/1975” với người Việt quốc gia là gì? Tôi xin hỏi các ông!? Văn phòng Quốc Hội Liên Bang Hoa Kỳ từ Thủ Đô Washington D.C đã gởi đến Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn và Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc California nguyên văn Bản Nghị Quyết Công Nhận Tháng Tư Đen và vinh danh tưởng niệm các chiến sĩ VNCH cùng các chiến binh Hoa Kỳ đã hy sinh cao cả trong cuộc chiến tranh chống csVN để bảo vệ tự do, dân chủ trước ngày 30-4-1975. Để rồi các ông quên hay lẳng lặng cho qua: “khi thằng nhỏ nói về cuộc chiến này”, không được gọi ngày quốc hận, ngày đại tang; 30/4 phải là ngày thống nhất đất nước…vậy chúng tôi là ai mà phải để Bắc Việt thống nhất đất nước?!!!!! Chửi thẳng những tướng lĩnh quốc gia, những anh em can trường giữa lòng Sài Gòn ngày 30/4/1975: bỏ chạy, không thể làm gì, tinh thần không có…
Ngẫm mới thấy, CHHV đúng là con nhà nòi, ai nói nó là luật sư tâm thần chứ tôi thấy bài TEST này đối với cộng đồng người Việt quốc gia ở Mỹ là quá đỉnh; không đơn giản chút nào, nó có thể làm cho cả kháng phòng quy thuận và… cho qua.! chắc hẳn một mai sẽ chẳng còn đâu ngày 30/4, còn đâu là cờ vàng…!! Xin lỗi cháu nghen Cù Huy Hà Vũ. Người Việt quốc gia ở Mỹ này không cần cháu phải dạy đời thế nào về ngày 30/4; không cần cháu lớn tiếng chỉ cho thế nào là chống CS… Nếu giỏi thì hãy “Kiện chính quyền CS Việt Nam như đã nói”, hãy “Về Việt Nam trong thắng lợi”… chứ đừng múa mép, kiếm chát những đồng USD từ sự tin tưởng của chúng tôi.
BK 81

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét