Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

GIÁ TRỊ…. ĐẠI CA CHÉM GIÓ!

Quốc Gia

Đến chém gió có muôn vàn chém gió
Chém thế nào cho khỏi tiếng luyên thuyên
Chém linh tinh là cái chém thường tình
Ngồi mà chém là anh hùng bàn phím
Chém hình sự là đú đởn mà chém
Chém chuyện yêu là cái chém vô hồn
Chỉ có chém để thay đời
Ôi nhát chém thiêng liêng và cao cả
Cái chém này thiên hạ phải nghiêng mình
                                  “Chém gió Bang

 Phàm là người trên giang hồ, không ai là không biết chém gió; đây một kĩ năng được sử dụng phổ biến trong nhiều trường hợp, với nhiều đối tượng các cao nhân có thành danh hay không phần lớn chính là nhờ vào khả năng chém gió của mình vậy. Gần đây, giang hồ xuất hiện các cao nhân  “Chém gió cao thủ, chém gió lởmchém gió gà”; từ những kẻ tinh thông đao pháp, thuộc lòng bí kíp và tốt nhất là đừng múa rìu qua mắt thợ, tuyệt đối không đem đao pháp ra mà chém, chỉ nên dùng kiếm pháp lả lướt theo chiều gió, thấy họ nói gì thì hùa theo mà chém, như thế ta không sợ bị phản đòn mà danh tiếng cũng được thơm lây mấy phần; đến là loại mới vào nghề, chưa tinh thông võ nghệ và loại chỉ biết chút chút thôi, nhưng lại cứ tưởng mình biết nhiều, biết đúng - đây cũng là loại khó đối phó nhất.
Ngày 7/4/2014, giới giang hồ dân chủ miền Bắc rươm rướm nước mắt, ngậm ngùi tiễn bước “Đệ nhất Cao thủ chém gió Cù Huy Hà Vũ” lên đường sang Mỹ, tới với miền đất hứa của sự giàu sang phú quý; sự ra đi của Vũ làm Bang “Chém gió dân chủ” trong nước tỏ ra lép vế vô cùng đối với Bang DLV của CS. Thôi thì cũng Mừng cho Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Thị Dương Hà dù sao đây cũng là thành qua 05 hành tẩu giang hồ của “Tiến sĩ Chém gió”.
Đến với nước Mỹ, tưởng khác biệt về văn hóa, con người, thay đổi, khó khăn về cuộc sống  Cù Huy Hà Vũ sẽ quy ẩn giang hồ một thời gian. Nhưng với cao thủ Cù Huy Hà Vũ thì đây như cá gặp nước, kẻ khát nước lâu ngày gặp biển lớn… hay chăn có quá nhiều người cần được khai sáng quan điểm?! nhưng tựu chung lại Công động người Việt ở Mỹ đã được thỏa lòng, chiêm ngưỡng thật sự “Đại cao thủ của giang hồ dân chủ miền Bắc”…. Chém gió!
Nhìn lại mới biết, …
“Tại một quán nhậu bình dân tại California”, chuyện kể rằng: Cù Huy Hà Vũ sau khi nhấm nháp 02 lý whistky, hứng chí lên sân khấu đăng đàn: Ở đây mọi người đã đấu tranh nhiều chục năm rồi mà chế độ CS vẫn tồn tại, cũng mong muốn làm thế nào giải thể chế độ cộng sản ở VN. Thì tôi khẳng định với mọi người rằng tôi đến Mỹ này thì tôi đã có những kế hoạch, chiến lược giúp Chính phủ Hoa Kỳ, và đồng bào làm sao giải thể sớm nhấn CS ở Việt Nam…; khẳng định mới mọi người rằng ngày về Việt Nam trong tự do sẽ không còn bao xa nước……hài hài…và tôi bảo đảm với mọi người. Chia sẽ với những người ở quán nhậu này những quyết sách để gói ý kiến cho chính phủ Mỹ…(mẹ say rồi sao góp ý ta…!!!!). Có điều bí mật tôi muốn tâm sự với các vị tại quán nhậu này rằng tháng gần nhất đây tôi sẽ tung tuyệt chiêu “Đòn sấm sét” đối với chính quyền VN và nhất định.. nhất định..thắng và lợi!!!....
Tại hậu trường phòng họp quốc hội Mỹ”, Tôi sẽ đấu tranh hết mình để sớm nhất thiết lập chế độ dân chủ, đa đảng ở Việt Nam; cùng với các anh em dân chủ về VN trong thắng lợi; đồng bào ở hải ngoại, ở Mỹ chúng ta cùng về để giành thắng lợi…
Ngay sau khi tôi đã đến Mỹ vào tháng 4 thì tôi đã lao vào ngay chuyện soạn thảo ra chiến lược để đánh đổ cộng sản Việt Nam bằng biện pháp hòa bình mà bắt đầu bằng cách nạo sạnh những điều luật vi phạm nhân quyên. Thế nên tôi đã làm một bản khuyến nghị đọc tại quốc hội Mỹ, trong đó tôi khuyến cáo là chính phủ Mỷ nói chung trong đối thoại nhân quyền với Việt Nam phải yêu cầu chính phủ Việt Nam hủy bỏ ngay lập tức 3 điều luật 79, 88 và 258 của bộ luật hình sự”.
Không lẽ cả Quốc Hội Mỹ tốn cả triệu USD cả năm, mà…?????
Tại sàn diễn Hội luận 40 năm nhìn lạitại Houston, từ ngày 30/4 là thế nào, ý nghĩa ra sao? tại sao Dương Văn Minh tuyên bố đầu hàng? Tinh thần, giá trị nhân bản của người lính VNCH tại thời điểm sinh tử 30/4; hay chiến lược của Mỹ, cục diện chiến tranh Việt Nam… Đến kết luôn làm gì có “ngày 30/4 quốc hận”, “ngày quốc tang hay đại tang”. Hì! Các bạn chuyên gia diễn giả như Lý Thái Hùng, Lê Phước Minh, Mai Thanh Tuyết và quý đài BYN lặng im như tờ…!!!
Đó là nghệ thuật và Cù Huy Hà Vũ là người nghệ sĩ! ở đó, show diễn này đáng trả bằng USD.!
                                                                        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét