Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Rận chủ chơi hoài trò mèo mà sao… hổng chán?!!

Cầm Kỳ
Mấy cái trò mèo cào, chó cắn của đám dân chủ thì ai còn lạ gì, nhưng về độ lố thì phải lạy bằng thánh. Chúng không chỉ rảnh mà còn cực kỳ rảnh! Không chỉ núp lùm soi mói, trình độ đơm đặt của chúng đã thăng thiên lên một cấp cao hơn, có thể hiểu nôm na là chó dại cắn càn.

Muốn biết độ rảnh, ăn không ngồi rồi có “mục đích” của các anh chị rân chủ, xin dẫn chứng ngay vụ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến Phố cổ Hội An tối 8/8/2016 vừa qua. Theo đó, chúng rêu rao rằng Thủ tướng cùng tùy tùng đi xe vào khu vực phố đi bộ (nơi cấm phương tiện cơ giới: ô tô, xe máy) là vi phạm luật giao thông, yêu cầu cảnh sát giao thông xử phạt và Thủ tướng phải xin lỗi nhân dân, à nhầm… xin lỗi chúng.
Uầy! Lũ này điên rồi! Ngu thì ít nói lại cho người ta không biết mình ngu, chứ ngu mà còn la làng, còn bày đặt cầm giấy tờ kêu mình ngu thì cũng bó chiếu! Để đây nói lại luật cho mà nghe nhé, rằng thì mà là bác Phúc chẳng có gì sai để mà xin lỗi đám rận trẻ trâu này nhé!
Thứ nhất, thích nói về luật thì xin nêu luật luôn cho đám rận biết, trong luật đường bộ, khi có CSGT dẫn đường thì mọi biển báo giao thông sẽ tạm thời không còn tác dụng đến khi đoàn đi qua. Cũng giống như việc, tại các nút đèn giao thông xảy ra tình trạng kẹt xe, CSGT điều tiết giao thông thế nào thì chúng ta phải di chuyển như thế ấy, chứ không phải cứ đợi mấy mươi giây chờ đợi là phóng xe đi như thường lệ. Ở trường hợp của Thủ tướng, biển cấm không có tác dụng nên bác ấy chẳng có gì sai.
Thứ hai, việc một nguyên thủ quốc gia đến một khu vực nào đó luôn nằm trong kế hoạch đã được định trước, có thể để giao lưu, trò chuyện với nhân dân, có thể để quảng bá du lịch hoặc bất cứ mục đích nào khác mà chúng ta - người dân đôi khi không thể nắm được. Đã là nguyên thủ quốc gia thì không thể như người dân bình thường, không thể leo lên xe máy đi bất cứ đâu mà họ phải thực hiện theo nguyên tắc, và phải chấp nhận được bảo vệ theo đúng quy định phát luật. Sinh mạng của Thủ tướng cũng liên quan đến sự tồn vong của đất nước, đến nhân dân. Thế nên, việc một nguyên thủ quốc gia được bảo vệ nghiêm ngặt chẳng có gì sai!
Mong rằng những chia sẻ chân tình trên sẽ giúp mở mang thêm kiến thức cho đám rận luôn nghĩ mình “thông minh hơn người”. Dân Việt giờ rành luật lắm chứ chẳng a mơ tơ như hồi xưa đâu. Đổi phương pháp khác đi, chứ như này thì nhàm quá!

À, nhân đây xin lỗi những người yêu chó, vì con chó trung thành biết suy nghĩ, chứ cái đám dân chủ thì chỉ là rận mu, làm gì có não mà ví chúng như chó. Rận thì chỉ cần có tiền là la làng liền hà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét