Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

"BÁC XÍ" HỒ HẢI BỊ ĐỒNG BỌN TỐ CÁO LÀ "CHỦ TÂM QUỴT NỢ"

Nếu như trước đây "luật xư" Lê Công Định bị bóc mẽ núp bóng trí thức nửa mùa lừa tình các bà có chồng, những bà goá chồng, những cô rửng mỡ tuổi hồi xuân, các em gái đang tuổi xuân thì với những lời lẽ và hình ảnh "mời gọi" thì nay một vị mang danh "bác xí" cũng bị bóc mẽ bởi y là "thằng lừa lọc bạn bè để gạt gẫm tiền bạc". Nguyên văn bài đăng của facebooker Tony Ngo - người đóng vai trò trong việc bóc mẽ bộ mặt thật của những kẻ đang núp bóng dưới tấm áo choàng "dân chủ", "nhân quyền":

"Hôm nay, bên này 29/12/2015, còn 3 ngày nữa đủ 3 năm ngày chú mượn tôi 8000 USD, hẹn 3 tháng trả và nay 3 năm vẫn biệt tăm. Chú đã tạo cho tôi bao nhiêu phiền toái, thiệt hại. Gần đây, chú không trả lời những tin nhắn tôi đòi tiền trên messenger, chú chủ tâm quỵt nợ nên nay tôi phải đăng tải công khai trên fb VN cùng với bằng chứng để xem còn những ai bị chú lừa và để những người sau biết mà tránh".
"Tình hình là : Gần đây có người là bạn bè và từng là anh em với thằng chó đẻ này (bác sĩ dỏm Hồ Hải) công khai lên tiếng nó là thằng lừa lọc bạn bè để gạt gẫm tiền bạc thì nó làm như không biết (chỉ block nạn nhân của nó)".
Hồ Hải, tên đầy đủ là Hồ Văn Hải (SN 1959) tại Quy Nhơn, Bình Định. Thuở đi học, trong khi bạn bè chăm chỉ học hành thì với thói ganh tị đã ăn sâu trong máu, Hồ Hải thường nói xấu bạn học, học thì kém, kết quả thi cử thì thấp lè tè nhưng khi nào cũng dương oai, khoe khoang học hành. Học đi học lại, trầy trật mãi, cuối cùng cũng cậy nhờ được mối quan hệ để vào học ở Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh vào ngưỡng tuổi 25. Hồ Hải học khoa Phụ sản, từng là nỗi ám ảnh của bao thế hệ sinh viên nữ của trường Y Dược, lợi dụng tính chất riêng biệt của ngành học này để thoả mãn tính "dê xồm" của y. Học hành thì điểm số lẹt đẹt, luôn là "sâu mọt" gây mất đoàn kết trong lớp, trong trường, nhiều lần bị nhà trường đuổi học nhưng vì cậy nhờ tiền và mối quan hệ, y vẫn được ở lại trường học hết khoá.
"Con nợ" quỵt nợ Hồ Hải (áo đen, trái) với nạn nhân của y thuở còn là "anh em", sau khi lừa được số tiền lớn thì y phủi mối quan hệ này nhanh chóng. Đoạn tin nhắn giữa Hồ Hải và nạn nhân (nick face là Già Vịt) bị Hồ Hải quỵt tiền (bên phải)(Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Ra trường, chạy chọt mãi nhưng không có nơi nào nhận, cuối cùng y vào làm (dạng học việc) không công tại bệnh viện chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh. Sau đó, y lợi dụng danh nghĩa đã từng "công tác" tại bệnh viện này để hành nghề "bác xí" với những thông tin khuếch trương, lừa bịp mọi người. Hành nghề "y" nhưng không có bệnh nhân đến khám chữa bệnh vì người ta không dám đưa cả tính mạng của bản thân vào lưỡi hái tử thần mang tên Hồ Hải. Sau bao năm vất vưởng với nghề "bác xí", với bản chất lọc lõi, ranh mãnh, Hồ Hải nhanh chóng gia nhập vào đội ngũ các "dân chủ", "nhân quyền" để kiếm thêm thu nhập, cuộc sống giàu sang mà không phải tốn công sức quảng cáo để thu hút bệnh nhân đến khám, chữa bệnh như trước đây. Gõ cụm từ tên Hồ Hải trên công cụ tìm kiếm Google, trong vòng 0,52 giây cho ra khoảng 1.430.000 kết quả, với những thông tin chửi tục như "thằng Hồ Hải - đồ kém hiểu biết", "Hồ Hải - thằng mặt l...".

Quay lại vấn đề y bị đồng bọn của mình tố cáo là "thằng chó đẻ" Hồ Hải là "thằng lừa lọc bạn bè". Theo nguồn thông tin này, sau khi "gạt gẫm tiền bạc" của bạn bè thì Hồ Hải quay sang "phủi", giả vờ "làm như không biết". Ghê tởm hơn, khi bị người từng là "bạn bè", là "anh em" quay sang đòi tiền nợ thì Hồ Hải đã "block"! Khi sự việc này của Hồ Hải bị đám đồng bọn bóc mẽ, đăng tải công khai để hy vọng tên "bác xí" này còn chút sĩ diện cuối cùng thì hãy "trả nợ" cho nạn nhân có nick facebook là Già Vịt. Theo fber Già Vịt thì Hồ Hải đã vay anh với số tiền 8000 USD từ năm 2012 với lời hẹn "3 tháng trả" nhưng đến nay đã 3 năm trời vẫn "biệt tăm"! Trong thời gian nợ tiền, Hồ Hải đã gây cho Già Vịt bao "phiền toái", "thiệt hại". Đặc biệt, thời gian gần đây, Hồ Hải có những biểu hiện "chủ tâm quỵt nợ" khi những tin nhắn đòi nợ của Già Vịt bị Hồ Hải "không trả lời". 

Trước sự việc trên, Hồ Hải đã đăng tải "status" (trạng thái) thanh minh rằng, mình không có mối quan hệ bạn bè hay anh em gì với fber Già Vịt. Hồ Hải còn già mồm khi tuyên bố, những thông tin mà Già Vịt cùng đồng bọn của y là xuyên tạc, bịa đặt và vu khống "danh dự" của Hồ Hải. Tuy nhiên, ngay bài viết của Hồ Hải vừa hùng hồn đăng tải lên, chính đồng bọn của y đã vào bình luận bằng những hình ảnh "thuở mặn nồng" của y với fber Già Vịt để chứng minh cho mối quan hệ 1 thời là "anh em", "bạn bè" giữa 02 người. Biết bản thân không thể tiếp tục sa vào vũng lầy lừa dối, đặc biệt trên mạng xã hội công khai, Hồ Hải run sợ xoá bài đăng trên và đóng facebook. 

Nay, đông đảo "rân chủ mạng" đang truy tìm "bác xí" Hồ Hải để đòi nợ cho chính bản thân và đòi nợ cho fber Già Vịt với số tiền lớn là 8000 USD - số tiền giá trị lớn thời điểm mà fber này cho Hồ Hải vay hơn 3 năm về trước. Quả đúng như lời bức xúc của fber Nguyễn Nam Việt  khi bình luận về núp bóng danh ảo "bác xí" Hồ Văn Hải:
"Nếu hiểu rõ bản chất Hồ Hải thì chuyện này cũng là nhỏ thôi, sẽ có nhiều vụ động trời hơn ,từ từ sẽ lòi ra. Hồ Hải là trùm mượn nợ".
Nên chăng, đàn ông "dám làm thì dám chịu", nợ tiền thì trả, vệc gì phải hèn hạ không trả lời tin nhắn, đóng facebook thế hả "bác xí" Hồ Văn Hải?

Nguồn: An Chiến - Blog vietnamngayve

2 nhận xét:

  1. hai con người Lê Công Định Và Hồ Duy Hải chẳng có cái gì cả đều là những kẻ ân mình với những việc làm hèn hạ của mình mà thôi cho nên đừng cố thực hiện thêm cái trò nào hơn nhé, chẳng có cái giới hạn nào cho chúng đâu nên đừng cố thực hiện thêm làm cái gì nhé, cái gì cũng nên có cái giới hạn của nó chứ

    Trả lờiXóa
  2. Cái bọn rân chủ rởm này là thế mà, đầu voi đuôi chuột cả thôi, bản chất thì thối nát xấu xa chuyên đi xuyên tạc, nói láo, cú tưởng là mình dấu kỹ lắm nhưng cái đuôi chuột sẽ lòi ra thôi, sớm muộn mọi người cũng sẽ biết được bộ mặt thật của bọn đang đi lừa người khác để kiếm ăn là như thế nào.

    Trả lờiXóa