Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Lưu Văn Vịnh: Ngu mà thích đánh đu với chính trị

Đáng buồn cho giới rận chủ, vào một chiều mưa rơi buồn bã ngày 6/11/2016, “Lưu Chủ tịch” cùng các “chiến hữu” đã lần lượt dắt tay nhau vào khám. Đây là cái kết đã được dự đoán trước dành cho một kẻ “ngu mà thích đánh đu với chính trị” mang tên: Lưu Văn Vịnh.

Sinh năm 1967, đã 1 vợ 3 con, đầu 2 thứ tóc nhưng Vịnh vẫn chưa khôn lên được bao nhiêu. Bản chất khờ dại cộng thêm sự khờ dại, cuồng vọng chính trị đã khiến Vịnh mắc chứng ảo tưởng sức mạnh bản thân. Đặc biệt là khi được các quan thầy hải ngoại bơm tiền - vỗ mông - khen đểu.
Một người mặt mũi đần độn, ánh mắt láo liên, nói ngọng nói nghịu, viết không nên hồn, tư chất hèn mọn, trí tuệ nghèo nàn… mà dám ngông nghênh công bố thành lập “Liên minh Dân tộc Việt Nam Tự quyết (15/7/2016)” và tự xưng là Chủ tịch lâm thời, thì liệu mức độ “thần thánh hóa” bản thân đến đâu? Và đằng sau một Vịnh ngu dốt có bao nhiêu bàn tay bẩn?
Ngay cả cái đám rân chủ củ chuối thấy video công bố của Lưu Chủ tịch mà còn ngúng nguẩy quảy đuôi bỏ đi, sau khi sủa trỏng vài câu thì đủ hiểu độ “uy tín” của Vịnh. Nếu không nhờ vài “ngôi sao nổi tiếng” trong làng rân chủ như Hoàng Dũng, Nguyễn Thúy Hạnh… cứu cánh thì chắc Vịnh còn phải ngụp lặn trong “cộng đồng thích ăn bơ sữa” của mình dài dài. Trong chính ổ rận mà còn hồ nghi, cắn xé nhau thì cái kết Vịnh nằm khám chắc chắn sẽ không kiếm được nhiều “nước mắt cá sấu”.
Nhưng điều đáng buồn cười không chỉ dừng lại ở đó, bởi khi đám dân chủ giả hiệu không tin Vịnh thì tên phản động lưu vong tự xưng là “Tổng thống Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong” và “Chủ tịch Đảng Dân Chủ Việt” Nguyễn Thế Quang lại tuyên bố ủng hộ và hết lòng ca ngợi. Dù vậy bấy nhiêu cũng chẳng khiến con em của chúng đi theo và ủng hộ. Lý do là gì, chỉ có thể là bởi đám này đều cùng chung bệnh hoang tưởng tâm thần, thích làm “Chủ tịch, Tổng thống” trong khi chả có tài cán gì, chả có khí chất gì. Phải công nhận, đám bạn bè đồng hữu ca ngợi Vịnh đều có “chức sắc cao”, nghe tên chức vụ lẫy lừng vô song. Chắc có lẽ, trước đây bọn này ở chung phòng, uống chung thuốc, cùng trốn trại (xin lỗi, tôi không có ý xúc phạm chế độ cũ).
Mà thôi, nói thì vậy chứ thực tình “Lưu Chủ tịch” là người khá đáng thương. Tham gia giới dân chủ rởm có nhiều hạng người, mà Vịnh là hạng người tội nghiệp nhất, thuộc loại không cần tiền chỉ cần quyền nhưng lại không tự lượng sức mình, muốn nổi tiếng nhưng không có điểm nào ưu tú. Chính vì tâm lý này mà Vịnh bị dắt mũi trở thành con “tốt thí” cho đám phản động sừng sỏ trong - ngoài nước. Vịnh cứ tưởng sau 2 năm ra Bắc vào Nam biểu tình rầm rộ với nhóm No-U và số phản động trá hình trong “Dòng chúa cứu thế”, thì thành công đã đến khi được làm Chủ tịch Liên minh Dân tộc Việt Nam Tự quyết… mà không ngờ rằng, chỉ mới nắm quyền được hơn 3 tháng thì đã phải nhả nhớt, nhường chức cho bọn khác ngoi lên trong uất hận rồi lủi thủi vô nhà lao chơi với kiến - ngủ với nhện. Phải chăng, Vịnh đã quá sai lầm hay bị mắc bẫy do đồng bọn mình giăng ra.
Dĩ nhiên, sau khi bước chân vào đồn thì Vịnh cũng khôn ra được đôi chút, khai tất tần tật các anh em bạn hữu “thân thiết”, để rồi 4 tên Đỗ Phi Trường, Trương Huy Lê, Nguyễn Văn Đức Độ và Tuấn Đoàn lần lượt nhập xộ.

P/s: Đợt này vui nhẩy! Có Mẹ Nấm, có Hồ Hải, có Lưu Chủ tịch và quá trời anh em rân chủ tề tựu. Chắc tính vô đó lập Đảng, lập Hội chơi với kiến! Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, ai biểu ngu mà thích đánh đu chính trị.  

1 nhận xét:

  1. Minh Ngọc
    "khi bước chân vào đồn thì Vịnh cũng khôn ra được đôi chút, khai tất tần tật các anh em bạn hữu “thân thiết”, để rồi 4 tên Đỗ Phi Trường, Trương Huy Lê, Nguyễn Văn Đức Độ và Tuấn Đoàn lần lượt nhập xộ": thằng nào cũng vậy thôi, tuyên bố to lắm, vào Khám đái ra quần, khai hết ngay.

    Trả lờiXóa