Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Phen này “Hội” đi buôn chuối!

Lão Nông Cali
Nhà trắng welcom Donald Trump! Vâng! “Nước Mỹ sẽ vĩ đại trở lại” - theo như lời tân TT đắc cử Donald Trump vừa tuyên bố! Nước Mỹ sẽ xây dựng, phát triển vị thế, vai trò “anh cả” của thế giới. Điều đó có nghĩa là: Mọi cơ đồ của ngài Barack Obama đã dựng nên trong 7 năm qua sẽ chỉ là..dĩ vãng; bởi lẽ Tân TT Trump sẽ thay áo mới, khoát lên mình một bộ mặt, một chính phủ mới, với những chính sách mới, nói chung là tất tần tật..đều mới!

Đang lướt facebook, tôi đọc ngay sờ ta tút của thằng nhãi Trịnh Hội (https://www.facebook.com/hoitrinh/posts/10154826203910967?__mref=message_bubble ) quá bố láo bố toét! Mày có biết là bao nhiêu người Việt đã cất công bỏ cả công việc, thức trắng cả đêm để đi bỏ phiếu cho cuộc bầu cử lần này không! Tao chưa bàn tời việc mày ủng hộ cho ngài Trump thân yêu hay cho con mụ Hilary kia, nhưng tao nghĩ mày nên biết rằng, sống ở Mỹ, ăn bơ sữa Mỹ thì mày nên sống và thực hành luật pháp Mỹ! Thử hỏi, trên cái đất nước tự do, bác ái và giàu có này, có ai lại sống mà không sung sướng và tự do chưa?! Đệch, giờ tao miễn bàn cái chuyện ai lên làm TT và sẽ điều hành đất nước này thế nào, nhưng mày quá khập khiễng khi đi so sánh Mỹ với Philippine và  Trump với Duterte.
Tao nghĩ, mày, VOICE và cái đám Cờ vàng của chúng bay cũng hết thời rồi, và như thế, đám rận chủ trong quốc nội cũng hết bơ sữa để bú mớm. Giờ bọn “rận chủ” ở trong nước đang chực chờ từng đồng, từng cắt USD gửi về để lay lắt sống qua ngày! Nói thiệt, trước đây ông cha, ba mẹ của tao cũng nghe và tin về một viễn cảnh rằng sẽ lật đổ CS sẽ có ngày phục hưng tổ quốc, răng sẽ có “ngày về trong danh dự”… Nhưng tụi mày vắt cái óc đần độn ra nghĩ mà xem, hơn 40 năm qua, tụi mày đã làm được cái đếch gì! Đm, cứ lấy tiền mà nuôi cái đám tào lao, trục lợi, chỉ giỏi võ biền trong nước cho tụi nó ăn. Chỉ đơn giản, tụi bây cũng quá mê muội, ảo tưởng và mù quáng!
Hey, cái tật cũng là lạ, giờ bỗng thích ngâm thơ, hôm nay phải cảm ơn thằng Trịnh nhãi ranh kia đã cho mình cảm hứng:
“Oh! Nhà trắng đổi ngôi đón ĐôTrum (Donald Trump)!
Đà tiễn Ba Ma (Obama), ngoác râu hùm!
Cờ vàng ủng hộ “Ma” dân chủ!
Hết thời! “rận chủ” cũng Xì Trum!”

Trước O Ba Ma còn đương nhiệm!
Cờ vàng còn có tí tiền tiêu!
Giờ “Bà Má” không còn ti… nữa!
Cờ Vàng lấy gì, để…mớm tru?!

Há mồm trông chờ tí bơ sữa
Quốc nội, rận chủ mồm chực đớp!
Hết tiền, hết bạc! tình đâu nữa?
Khó khăn, Cờ Vàng cũng chào thua!!!
Thôi thì!...
Cơ đồ sự nghiệp chờ các “ẻm”
Trang, Nhung, Dung, Vi,... “để Trịnh tính”!
Phen này “Hội” quyết đi buôn chúi (chuối)

Có cái ra, vào tự sướng thôi!    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét