Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

MAI XUÂN DŨNG VẪN IM LẶNG SAU NHỮNG LỜI TỐ CÁO

Mai Xuân Dũng (Nguồn: internet). 
Chuyện Mai Xuân Dũng (FB Dũng Mai) bị làng dân chủ đồng loạt tố cáo những trò ăn tiền bẩn thỉu. Đó là chuyện rõ như ban ngày và ai ai cũng biết (Xem thêm: Tại đây). Và như đã nói ở lời cuối trong bài "LÀNG DÂN CHỦ ĐỒNG LOẠT TỐ CÁO MAI XUÂN DŨNG": "Không hiểu với tất cả những tật xấu, mánh khóe bận bựa được làng dân chủ chỉ ra, Mai Xuân Dũng sẽ đối diện như thế nào và sẽ sống ra sao. Người viết tin chắc gã sẽ lên tiếng và khi đó không chừng gã sẽ không khoan nhượng hay nấn ná khi đưa ra những lời tố cáo tương tự về Nguyễn Lân Thắng, JB Nguyễn Hữu Vinh,Nguyễn Tường Thụy, ông Giang Nguyen Đuc kèm theo những bằng chứng của riêng mình! Tin chắc rằng, khi đó làng dân chủ sẽ có thêm những câu chuyện hay được kể lần đầu tiên!".

Nghĩa là trước sau gì Dũng cũng sẽ lên tiếng, vấn đề giờ chỉ là câu chuyện của thời gian. Tuy nhiên, xin được lưu ý lại rằng, Dũng sẽ chưa thể lên tiếng nếu như sự lên tiếng đó đơn thuần là để chối bay, chối biến những lời bị đám người từng là đồng đảng tố cáo, bạch hóa! Sự lên tiếng đó vì thế phải có một điều gì đó khiến Dũng có thể lật ngược thế cờ, biến "bại" thành "thắng" nếu như không muốn nó trở nên vô nghĩa và bị dư luận đánh giá là "cố đấm ăn xôi". 
Và trong trường hợp này, cái có thể cứu gã không gì ngoài việc gã sẽ tố cáo lại chính những người đã tố cáo mình. Tin chắc rằng, câu chuyện sẽ trở nên "tắt ngấm" và "chỉm ngỉm" đi khi tất cả đều xấu! Đó cũng là lí do khiến Dũng tiếp tục im lặng dù cho Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Tường Thụy, Đặng Thị Bích Phượng, JB Nguyễn Hữu Vinh, Thúy Hạnh, Giang Nguyen ĐucHa Thanh đang đua nhau vạch mặt gã trước bàn dân thiên hạ. Gã vẫn xem như mình không có chuyện gì khi tiếp tục đăng tải thông tin về sự ủng hộ đang được gửi đến nhóm MAI info của gã: "16/11/2016
Hôm nay nhóm MAI info đã nhận được sự ủng hộ giúp đỡ bà con Dân oan và tù nhân lương tâm như sau:
1/ Ông Bob 300 Úc Kim (nhờ bạn Cam Ly chuyển giúp)
2/ Bạn Cam Ly Le 700 Úc Kim. Nhắn " MAI INFO vững vàng nhé. Sự đánh phá các bạn nhằm xoá mờ vụ FORMOSA và bắt giữ MẸ NẤM , HỒ HẢI, VỊNH LƯU đó anh".
3/ Bạn Nguyễn Đăng Huy 500.000 Vnđ
Thay mặt nhóm xin gửi tới Quý anh em lời cảm ơn và chân thành". 
Và theo ghi nhận của người viết thì không có quá nhiều người thể hiện sự ủng hộ, bảo vệ Dũng. Đến thời điểm hiện tại chỉ có FB Bảo Nhi Lê. FB này thể hiện sự ủng hộ với Dũng như sau: "Tôi không giàu nhưng tôi ủng hộ nhóm Cứu lấy dân oan từ những ngày đầu, bởi cứu trợ cho dân oan thì cực kỳ nguy hiểm, bị bắt và bị đánh bất cứ khi nào. Tôi vô cùng khâm phục những ai hy sinh sự an yên của mình để làm việc đó. Tôi tin đồng tiền cực nhọc của tôi đến đúng địa chỉ.
Những người đang đấu tranh dân chủ chống độc tài hại dân không chống, lại lôi nhau ra chửi bới vô lý. Hàng tháng, trưởng nhóm CLDO là anh Dũng Mai, sau này là trưởng nhóm Mai infor , đều post bảng thu chi lên fb. Có rất nhiều bạn của tôi ngồi đọc, soi rất kỹ. Các thánh nào nói không minh bạch thì yêu cầu chứng minh. Nói không không thì ai mà tin, lại mang nghiệp miệng.
Có ai nhớ rằng ngày trung thu nhóm Mai góp nhau 20 tr mua quà cho các cháu dân oan? Có ai nhớ dùm chuyến đi Đông Yên Hà tĩnh cứu trợ, tiền túi không dưới 10tr mà trong bảng chiết tính nhóm Mai chỉ tính tiền vé máy bay ? Mở ngoặc là Đông Yên là miền đất dữ, phóng viên các báo tới đây thường ôm đầu máu đi về, có mấy ai dám tới. Anh Dũng cùng đồng đội tới đây cứu trợ nguy hiểm cả tới tính mạng chứ không đùa đâu.
Các thánh chỉ trích, bề hội đồng người khác thì hay lắm, nhưng giúp dân oan không giúp, tiền cũng không dám rời ra đồng nào. Buồn cười thế không biết.
Tôi không ưa những loại người làm thì không làm mà đợi người khác làm thì nhào vào chỉ trích, phê phán, ganh ghét , bôi nhọ người khác". 
Dư luận tiếp tục chờ đợi sự lên tiếng từ Mai Xuân Dũng! Hi vọng Dũng sẽ không làm cho những người như Bảo Nhi Lê phải thất vọng. 
Nguồn: An Chiến - blog vietnamngayve

2 nhận xét:

  1. Minh Nguyên
    Đối với “Phong trào zân chủ Việt” hiện nay, nó chẳng đại diện cho lợi ích của cộng đồng, cũng chẳng đại diện cho lợi ích của xã hội, của đất nước. Đó chỉ là hoạt động của một số người vì mục đích và động cơ vật chất, chính trị khác nhau để thoả mãn lợi ích cá nhân của mình và chờ tiền tài trợ từ nước ngoài đó cũng là một cách kiếm tiền mưu sinh, nhưng không lành mạnh. Vì vậy chúng nó cứ mâu thuẫn rồi cắn xé lẫn nhau, cái mà người yêu nước thật sự muốn là “Phong trào zân chủ Việt” hãy nghỉ đi cho khỏe bởi nó chẳng mang lợi lợi ích gì cho mọi người. Chỉ làm bẩn xã hội thêm thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Dân chủ cuội
    Lại vở kịch chó nhà cắn nhau thôi, cái chuyện đám rận chủ Việt cắn nhau, chửi nhau vì chia chắc không đều tiền bạc, vì biển thủ tiền của nhau đã xảy ra từ lâu rồi và không có gì là lạ cả, có chăng chúng cắn xe nhau từng nào thì càng lộ rõ bộ mặt gian xảo, dối trá của phong trào rận chủ Việt mà thôi. Chuyện hay chắc chắn còn phía trước, không chừng thời gian tới lại có thêm chục vụ cắn xé nhau vì tiền bạc của đám rận chủ diễn ra vì bản chất của bọn này là bán rẻ quyền lợi của dân tộc để kiếm tiền mà

    Trả lờiXóa