Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

NGUYỄN QUANG A: TỪ TRÊN CAO RƠI XUỐNG VỰC SÂU

Như chúng ta đã biết, ông tiến sĩ dởm Nguyễn Quang A đang có công du dài ngày tới Hà Lan tham dự giải thưởng “Nhân quyền Hoa Tuylip Hà Lan năm 2016”. Trong các vòng sơ loại, vị tiến sĩ dởm của Việt Nam luôn được đông đảo lũ dâm chủ trong và ngoài nước bầu chọn với số phiếu cao. Tưởng chừng như chiến thắng đã nắm chắc trong tay, tuy nhiên tới phút chót, người được xướng danh nhận 100.000 euro lại là bà Nighat Dad đến từ Paskitan.
Ảnh: Rận chủ Nguyễn Quang A thất bại trong giải thưởng “nhân quyền Hoa Tuylip năm 2006 tại Hà Lan”. Nguồn Internet
Một cú sốc lớn đối với Nguyễn Quang A và bè lũ dâm chủ trong nước, chỉ ít ngày trước đó dường như mọi chú ý đều hướng tới vị tiến sĩ dởm của Việt Nam, với số phiếu bình chọn cao nhất nhóm. Cú lội ngược dòng ngoạn ngục của Nighat Dad đã đặt ra một câu hỏi lớn đối với ông A và các Fan của ông. Liệu trong giải thưởng này có bất cập, tiệc cực nào chăng?
Thực tế, giải thưởng nào cũng có những tiêu chí rõ ràng, trước đó ai cũng lầm tưởng hễ ứng viên nào có số phiếu cao là chắc chắn trúng giải. Nhưng ở giải thưởng này, ngoài các tiêu chí về số phiếu bình chọn, còn có một tiêu chí quan trọng hơn đó là “thành tích” mà các ứng viên đã làm được cho phong trào “dâm chủ” trong nước.
Xét về khía cạnh này, vị tiến sĩ dởm Nguyễn Quang A lại thua đứt bà Nighat Dad. Hãy xem lại vai trò của Quang A đối với phong trào dâm chủ trong nước như thế nào? 
Nguyễn Quang A có chút ưu thế với danh “tiến sĩ”, “chém gió thành bão” hắn có một loạt các bài viết ăn hại trên  mạng Internet, hết chửi đảng, chửi chính quyền lại chửi nhân dân. Nhưng nếu xét về khía cạnh “lãnh đạo phong trào”, Nguyễn Quang A dường như không có đường nét nào, hoạt động theo kiểu thích thì làm, không thích thì thôi, mệnh ai nấy hưởng. Thế nên, thực tế đáng buồn, phong trào dâm chủ Việt trong nước ngày càng tàn lụi, xảy ra liên tiếp các vụ bê bối liên quan đến ăn chia. 
Do đó, việc ban tổ chức của giải thưởng Hà Lan, không ghi nhận “thành tích” của Nguyễn Quang A cũng là điều dễ hiểu. 
Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến cá nhân Nguyễn Quang A và những người tổ chức vận động hành lang cho hắn. Đáng tiếc, số tiền 100.000 ero kia chỉ là giấc mơ của những kẻ hám tiền.
Thôi thì Nguyễn Quang A nên quay lại với cái máng lợn cũ của  mình!

Nguồn:  Niềm Tin - Blog kenhvietnam

1 nhận xét:

  1. Nhất Minh
    Đúng là đám dân chủ này thích tâng bốc nhau thật. Nguyễn Quang A mà được đề xuất là một trong 10 ứng viên cho giải thưởng "Hoa Tulip về Nhân quyền" thì mình cũng là 1 trong 2 người là ứng viên của giải nobel hòa bình luôn. Hãy thôi ảo tưởng đi nhé Nguyễn Quang A.

    Trả lờiXóa