Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

CẦN CẢNH GIÁC VỚI LỜI KÊU GỌI THAM GIA “LỄ TƯỞNG NIỆM” ĐỂ TỤ TẬP GÂY RỐI ANTT

 JUNXIAN
Trong khi giới đội lốt nhân quyền ra sức chống phá Đại hội Đảng XII với nhiều âm mưu, thủ đoạn tinh vi, nham hiểm thì hội nhóm trá hình là No-U và CLB Hiếu Đằng lại đồng loạt loan báo về cái gọi là “Lễ tưởng niệm hải chiến Hoàng Sa 1974” tại Tượng đài Trần Hưng Đạo (TP HCM) và Tượng đài Lý Thái Tổ (HN) vào ngày 19/01/2016 tới đây. Rõ ràng, đây chỉ là một chiêu trò đã cũ mèm nhằm lôi kéo, xúi giục người dân tham gia biểu tình trái pháp luật, gây rối trật tự công cộng; tuyên truyền xuyên tạc quan điểm của Đảng và Nhà nước ta về bảo vệ chủ quyền, biển đảo; tìm kiếm sự ủng hộ, can thiệp của các tổ chức phản động và các nước Phương Tây nhằm kiếm chác, trục lợi cá nhân của No-U và CLB Hiếu Đằng.
“Lễ tưởng niệm” chỉ là cái cớ để tụ tập gây rối ANTT
“Lễ tưởng niệm” chỉ là cái cớ để tụ tập gây rối ANTT
        Theo những lời thông báo của No-U và CLB Hiếu Đằng thì nguồn cảm hứng mà đám này tiến hành buổi lễ này là để “Thắp hương tưởng nhớ anh linh 74 Tử Sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ Hoàng Sa, lãnh thổ thiêng liêng của tổ quốc ngày 19/1/1974” và do “TQ vẫn tiếp tục chiếm đóng, xâm lấn biển đảo”. Thật không khó để có thể nhận ra chiêu trò mị dân của những kẻ cố tình khoác lên mình chiếc áo “yêu nước” như No-U và CLB Hiếu Đằng. Nếu như đám No-U và CLB Hiếu Đằng vẫn ra rả cho rằng những ngày lễ lớn của dân tộc như Cách mạng Tháng 8 thành công là “một sự ăn may”, ngày Giải phóng miền nam thống nhất đất nước 30/4 là “ngày quốc hận”… thì sự kiện “74 lính VNCH đã chết trong trận hải chiến Hoàng Sa vào ngày 19/1/1974”, No-U và CLB Hiếu Đằng lại cho rằng đáng để “tri ân”, “vinh danh”. Đây là một sự lấp liếm, đánh tráo khái niệm “lòng yêu nước” một cách trơ tráo của No-U và CLB Hiếu Đằng. Sự thật lịch sự không thể chối cãi được rằng, sở dĩ Trung Quốc có thể chiếm được quần đảo Hoàng Sa là có nguyên nhân xuất phát từ sự “im lặng” của nước Mỹ và sự hèn nhát của chế độ VNCH (Xem thêm TẠI ĐÂY).

          Cái gọi là nhóm No-U và CLB Hiếu Đằng thực ra chỉ là một sản phẩm do các tổ chức phản động người Việt lưu vong nhào nặn ra để dung dưỡng một số đối tượng vẫn vỗ ngực tự xưng là “nhà dân chủ” như Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Tường Thụy, Phạm Đoan Trang, Trương Văn Dũng, Trần Thị Nga, Nguyễn Thị Thúy, Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện... để mưu đồ vào các hoạt động chống phá đất nước. Theo đó, núp dưới danh nghĩa “yêu nước”, “bảo vệ chủ quyền biển đảo”; lợi dụng các ngày lễ, các sự kiện của đất nước để kích động kêu gọi người dân biểu tình gây mất trật tự an toàn xã hội. Có thể kể đến vụ việc “Trung Quốc hạ đặt giàn khoan HD 981 trái phép và đưa các tàu hộ tống vào vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, thềm lục địa của Việt Nam” hay “Đề án cải tạo, thay thế cây xanh của TP Hà Nội”, đám No-U đã phát động, kích động, gây ra nhiều hoạt động gây rối, chống phá đất nước để “giải ngân” nguồn tài chính từ các “quan thầy” ở hải ngoại rót về.

          Trong khi đó, Đám No-U và CLB Hiếu Đằng hô hào tiến hành tổ chức buổi “Lễ tưởng niệm hải chiến Hoàng Sa 1974” vào ngày 19/1/2016, tức là cận kề với thời điểm diễn ra Đại hội Đảng XII (20 - 28/1/2016). Rõ ràng, đây là còn là một âm mưu thâm độc để tụ tập đông người, gây rối an ninh trật tự; tuyên truyền, xuyên tạc chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước nhằm phá hoại sự ổn định chính trị - xã hội trong nước cũng như sự thành công của sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của đất nước là Đại hội Đảng XII sắp diễn ra.

         Trong khi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đang cùng nhau thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới đây, thì những tay “dân chủ” rởm trong cái gọi là No-U và CLB Hiếu Đằng lại núp bóng dưới vỏ bọc “yêu nước” kêu gọi, lôi kéo, xúi giục người dân và tham gia biểu tình trái pháp luật, gây rối trật tự công cộng. Đây là những hoạt động hết sức nguy hiểm gây ảnh hưởng tới sự ổn định chính trị - xã hội của đất nước. Vậy nên, chúng ta cần phải hết sức tỉnh táo, cảnh giác, không tham gia và cổ súy cho những hành động chống phá đất nước, đi ngược lại với lợi ích dân tộc này./.
Theo: blog nguoicondatme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét