Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

NGƯỜI BUÔN GIÓ TRƠ TRÁO

Gió Lành

Không khí chuẩn bị Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam làm cho lũ rận không chịu được nóng cứ nhảy lên tanh tách. Đại loại cứ nhảy lên thế thôi, cũng không giải quyết vấn đề gì. Nói lảm nhảm, ai nghe hay không mặc kệ, y như mấy ông bà thần kinh bốn mùa trần như nhộng đi khắp phố không ngán ai cười giễu.  

Chắc nhà Loa Phường có tí bức xúc mới đăng bài "Người Buôn Gió - sự tởm lợm của một tay bồi bút". Bài viết vạch cái mặt lừa đảo của Bùi Thanh Hiếu (Người buôn gió) tung tin đồn bậy về nhân sự, tình hình nội bộ lãnh đạo Đảng… 

Oách cái là Loa Phường bưng luôn đoạn còm của Hiếu thừa nhận rằng, chính hắn một tay viết bài bịa ra 2 phe để chém cho vui!!! Thế là bộ mặt Người buôn gió không còn gì, trôi hết mẹ nó son phấn, để lại màu bạc phếch, trơ trẽn.

Ai đọc cũng tưởng phen này Người buôn gió có mà chui xuống cống không hết nhục. Thế mà, đúng y như ông thần kinh mất năng lực hành vi mà trẻ con thường chạy theo chế giễu và trêu chọc,  Bùi Thanh Hiếu không nhục, không ngượng, lại còn trơ tráo nhận luôn rằng không buôn bán gì, chỉ ngồi sản xuất các loại.

Trơ đến thế là cùng!

Nhưng mà thôi, thừa nhận như vậy cũng để cho bà con nhà ta, ai còn mơ hồ về zân chủ thì tỉnh cơn mê nhìn thấy bộ mặt lừa đạo, trơ tráo của đám này. Suy cho cùng thì xuất phát điểm từ thằng lưu manh, nghiện ngập thì cũng chẳng thể đòi hỏi nhiều. Gớm, có bổ đôi đầu loại này ra nhét chữ vào chắc gì đã được.

Khổ! Trình độ không có nên biết ngượng là gì đâu!  

Nguồn: thanglong1969

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét