Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

ZÂN CHỦ TRỞ MẶT NGAY KHI LUẬT SƯ NGUYỄN THU NAM BÀY TỎ Ý ĐỊNH RÚT ĐƠN

Gió Lành

Cái thói lợi dụng người khác để kiếm chác và tính cách “vắt chanh bỏ vỏ” của các nhà zân chủ thể hiện ngay trong vụ 2 luật sư bị đánh ở Chương Mỹ, Hà Tây.

Khi sự việc mới xảy ra, chưa rõ dầu cua tai nheo thế nào, các anh chệ zân chủ vội vàng lên tiếng “bảo vệ” 2 luật sư. Khi ấy, các mỹ từ được tuôn ra ào ào từ cơ quan phát âm của các nhà zân chủ. Khi ấy, người không tinh ý thấy ú chao, sao mà yêu thương nhao thế, như thể tay chân vại…

Nhưng sự thực, các anh chệ zân chủ chỉ quằn lên vì đồng tiền mà họ nhận được khi lấy vụ việc này làm cái cớ gây sự với các cơ quan chức năng. Chả thế mà họ tự nghĩ ra các tình huống để cáo buộc “có bàn tay công an” rồi thì “có công an trực tiếp tham gia”… để khiến cho vụ việc trở nên phức tạp, để gây mâu thuẫn công an với luật sư, với nhân dân…

Khi các cơ quan chức năng vào cuộc, xác định rõ danh tính 7 người đã tham gia đánh 2 luật sư và nguyên nhân, thì các nhà zân chủ lại oằn lên, chu lên một lần nữa. Không phải vì họ đau thay cho 2 luật sư, mà là họ đau vì vụ việc dần hé lộ, đồng nghĩa với việc cái cớ gây chuyện của họ bị mất.

Y như rằng, khi luật sư Trần Thu Nam có ý định rút đơn cái là chính những người khóc lóc, tru tréo lúc trước lại quay phắt sang xúc xiểm luật sư. Cái này thường đươc gọi là trở mặt như trở bàn tay. Cả tay tiến sĩ Xuân Diện cũng không có thêm tí gờ ram văn hóa tự trọng nào, cũng quay ngoắt chửi luật sư cầm phong bì rồi nên muốn rút đơn. Tệ thế đấy, cái trò suy bụng ta ra bụng người đểu không?

Cái hồi thấy có vẻ không lay chuyển được luật sư Nam, hội zân chủ bèn hè nhau chửi đồng loạt luôn. Đúng theo kiểu chả còn gì để giữ, bỏ mẹ mặt nạ ra để chửi. Khiếp không? Mà phải nói là tởm không mới chính xác. Tởm!

Đấy, mới tỏ ý định cái là biết ngay thực chất hội zân chủ coi các luật sư là gì. Chỉ là người để chúng có cớ, lợi dụng kiếm tiền thôi, chả coi là gì nhé! Bà con chắc giờ này tường minh bộ mặt của các anh chệ zân chủ rồi! 

Nguồn: thanglong1969

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét